Dương Triệu Vũ lần đầu tiết lộ về mối quan hệ với vợ cũ Hoài Linh

Dương Triệu Vũ cho biết anh và vợ cũ của danh hài Hoài Linh vẫn coi nhau là chị em tốt.

Trong một bài phỏng vấn với Zing.vn mới đây, Dương Triệu Vũ đã lần đầu tiên nhắc về vợ cũ của anh trai Hoài Linh. Dương Triệu Vũ tiết lộ hiện tại vợ cũ Hoài Linh đã có gia đình riêng và vẫn đến ở cùng ba mẹ nam danh hài mỗi khi về Việt Nam.




"Riêng tôi và vợ cũ của anh ấy thì vẫn là chị em tốt. Tôi nhớ, mỗi mùa hè tôi qua Cali thì hai chị em đi chơi khắp nơi. Chị dẫn tôi đi shopping, dẫn đi quán ăn hơn một đồng.

Từ chị tôi học được cách sống phải tiết kiệm. Có lẽ tuổi thơ của chị cơ cực nên đã rèn cho chị lối sống đó. Cho dù tiết kiệm nhưng chị thường mua quà tặng em chồng, vì thế tôi rất thương chị. Bây giờ tôi mừng chị đã có gia đình mới.

Hai năm trước, khi về Việt Nam, chị vẫn đến ở cùng ba mẹ tôi. Cả gia đình vẫn đi chơi, ăn uống vui vẻ. Ba mẹ tôi gần 80 tuổi nhưng suy nghĩ cởi mở, hiện đại, không bị áp đặt bởi những khuôn khổ. Ông bà đều cho rằng nếu hôn nhân không cứu vãn được thì nên chia tay trong sự hòa nhã, tình thương để con cái không mặc cảm", Dương Triệu Vũ chia sẻ.

Ảnh cưới hiếm hoi của Hoài Linh cách đây hơn 20 năm. (Ảnh: NVCC)

Danh hài Hoài Linh kết hôn năm 29 tuổi với người đẹp xứ Dừa tên Thanh Hương. Trong đám cưới của anh, nghệ sĩ Ngọc Giàu làm chủ hôn. Dù yêu thương chồng hết mực nhưng cuộc hôn nhân ấy vẫn đổ vỡ và lí do đến giờ chưa ai được biết.

Hoài Linh quen Thanh Hương từ khi chưa qua Mỹ định cư. Cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân sau nhiều lần gặp gỡ. Tháng 4/1997, Hoài Linh bảo lãnh cho Thanh Hương sang Mỹ chung sống sau đám cưới. Anh còn ra một CD có tên Tình Karaoke để nói về cuộc gặp gỡ định mệnh với người mình yêu tại chốn cũ ngày xưa.

Không tiết lộ chân dung vợ Hoài Linh chỉ nhắc đến một nửa của mình với những lời ca ngợi: "Cô ấy hi sinh cho tôi rất nhiều… Đó là người rất chịu thương, chịu khó với tôi. Vợ tôi sống đơn giản, ít trang điểm".

Hoài Linh và Thanh Hương có chung một con trai là Võ Lê Thành Vinh hiện đang sống và học tập tại Mỹ. Thành Vinh được khen là điển trai và nhiều tài lẻ giống cha mình nhưng cuộc sống của anh độc lập, được tách rời khỏi tên tuổi của người cha nổi tiếng.

Đây cũng là người mà danh hài Hoài Linh hết mực kính nể trong sự nghiệp nghệ thuật.

An Nhiên

Theo Đời sống & Pháp lý