'Lộ' ảnh cưới hài hước của Trường Giang - Nhã Phương?

Hiện tại, phía Trường Giang - Nhã Phương chưa lên tiếng về những hình ảnh mới rò rỉ cùng thông tin sắp kết hôn vào cuối tháng 5.

Trên mạng xã hôị, vài người bạn thân của Trường Giang - Nhã Phương đã chia sẻ một số bức ảnh cưới của cặp đôi khiến cộng đồng mạng "phát sốt". Những khoảnh khắc hài hước nhưng không kém phần ngọt ngào của Trường Giang - Nhã Phương được ghi lại trên ảnh nhận được rất nhiều lời khen và chúc phúc tốt đẹp.



Những bức hình được cho là ảnh cưới của Trường Giang - Nhã Phương.
Khoảnh khắc hài hước nhưng đầy ngọt ngào của cặp đôi.

Trước đó, trên trang cá nhân hồi đầu tháng 5, thông tin Trường Giang - Nhã Phương chụp ảnh cưới tại Phú Quốc từng được nữ diễn viên lấp lửng chia sẻ.

Hiện tại, phía hai nghệ sĩ chưa lên tiếng về những hình ảnh mới rò rỉ cùng thông tin sắp kết hôn vào cuối tháng 5. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Zing.vn, đây chỉ là loạt ảnh quảng bá cho một dự án phim sắp ra mắt.

Đây là ảnh cưới của Trường Giang và Nhã Phương chính thức hay chỉ là một chiến thuật PR?

Trường Giang và Nhã Phương công khai tình cảm từ năm 2016. Từ đó đến nay, cặp đôi vấp không ít tin đồn rạn nứt. Gần nhất, họ dính phải nghi án "đường ai nấy đi" khi Nhã Phương lộ ảnh thân mật với một nghệ sĩ đàn em.

Theo tin tức trên mạng xã hội, có người đã chứng kiến cảnh Trường Giang - Nhã Phương cãi nhau tại nhà hàng của danh hài. Sau đó, Nhã Phương bỏ về một mình.

Ảnh: Tổng hợp FB

Thu Phong

Theo Đời sống & Pháp lý