Giá heo hơi hôm nay 9/11: Giá heo đang đà suy giảm



Giá heo hơi hôm nay 9/11 giá heo ba miền đã nhanh chóng sụt giảm, nhiều nhận định cho rằng giá heo chưa ổn được bao lâu thì tiếp tục giảm mạnh, thêm một thông tin nữa là giá heo sẽ sụt giảm tiếp tục trong thời gian sắp tới, đây lại là một cột mốc đáng chú ý đối với thị trường heo hơi Việt Nam.

Giá heo hơi hôm nay 9/11 miền trung ổn, miền nam giảm manh, mình bắc chồ tăng chồ giảm


Giá heo hơi hôm nay 9/11 trên thoàn nước giá heo giảm một cách khủng khiếp tại các tỉnh miền nam, có nơi giảm hơn 3000 đồng như vậy khu vực miền nam sau khi chịu ảnh hưởng của vụ lò mổ Xuyên Á khá khó khăn để có thể lấy lại được sự bình ổn về giá thì hôm nay lại tiếp tục giảm mạnh.

Giá heo hơi tại miền Nam hôm nay có biến động nhiều hơn so với các khu vực vùng miền còn lại trên cả nước. Đáng chú ý có tỉnh Bình Dương hôm nay giá giảm 3.000 đồng một kg, và tỉnh Vĩnh Long có mứcgiảm 2.000 đồng. Các địa phương khác như Đồng Tháp, Bến Tre, Tiền Giang và Bạc Liêu có giá heo giảm 500 đồng đến 1.500 đồng một kg.


Giá heo hơi toàn khu vực tiếp tục giữ mức ổn định nhất nước và dao động từ 26.000 đồng đến 31.000 đồng một kg.

Giá heo hơi toàn miền bắc đang dao động từ 25.500 đồng đên 30.000 đồng một kg, giá bình quân toàn miền là 28.830 đồng.

Như vậy thông tin cho thấy sự không đồng đều tuy nhiên giá heo được dự báo sẽ tiếp tục giảm trong thời gian tới.

Giá heo hơi hôm nay 9/11 dự báo những ngày sắp tới


Giá heo hơi sẽ tiếp tục giảm trong những ngày sắp tới, nhiều dự báo cho rằng nguyên nhaann từ phía heo hơi Trung Quốc đi biên bị thắt chặt nên việc giảm giá heo là một điều tất yếu, hiên tại thông tin lượng heo vào Trung Quốc bị thắt chạy là một thông tin khá chính xác, nếu như vậy thì thị trường heo hơi chúng ta sẽ tiếp tục phải đối diện với những thách thức hết sức khủng khiếp trong việc giaair cứu đàn lợn sắp tới.