5 bí quyết du lịch giúp chuyến đi chơi lễ 30/4 thêm ý nghĩa

Chủ đề: Du lịch kỳ nghỉ lễ 30/4

Cứ mỗi dịp lễ giải phóng miền Nam 30/4-1/5 hằng năm, với thời gian nghỉ tối thiểu là 2 ngày, hầu hết mọi người đều lên kế hoạch sẵn sàng cho những chuyến đi chơi hoặc đi du lịch với bạn bè, gia đình,...Dưới đây là 5 chia sẽ cần chuẩn bị cho chuyến đi du lịch, để coa ngày lễ chiến dịch lịch sử thật vui và ý nghĩa.

Chuẩn bị ngân sách
Ngoài chi phí vé máy bay, tàu, xe, bạn cần tìm hiểu kỹ giá cả nơi bạn định đến như khách sạn, ăn uống, phương tiện vận chuyển, vé vào cổng các khu du lịch… Nếu chọn tour trọn gói, bạn vẫn nên mang theo kinh phí dự trù để mua sắm.
>>>>Nguồn: https://vietnammoi.vn/5-buoc-chuan-bi-cho-ky-nghi-le-304-dang-nho-27071.html
Tìm bạn đồng hành
Khi du lịch cùng bạn bè, người thân, bạn sẽ không cảm thấy buồn chán mà lại tiết kiệm chi phí. Kinh nghiệm cho thấy, dù đặt tour trọn gói hay đi tự túc, việc đi theo nhóm sẽ giúp du khách tiết kiệm nhiều chi phí. Nhiều công ty còn có chương trình giảm giá từ 5% đến 10% giá tour cho nhóm đông người.


(Ảnh minh họa)

Chọn điểm đến
Nếu đi trong nước, các tuyến miền Bắc, Trung hay chùm tour nghỉ dưỡng biển đảo tại resort 3-5 sao được nhiều người lựa chọn. Bên cạnh đó, tour tham quan Đông Nam Á, Đông Bắc Á, Dubai… cũng đáng chú ý. Bạn nên so sánh ưu, khuyết điểm của từng nhà cung cấp để đưa ra lựa chọn ưng ý. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý các chi phí có trong tour, tiêu chuẩn khách sạn, phương tiện vận chuyển… để tránh trường hợp nhiều dịch vụ cần thiết không có trong gói tour.

"Săn" tour du lịch trọn gói
Thông thường, lịch trình mỗi tour đều thiết kế chi tiết, đầy đủ những nơi cần đến, chi phí di lại, ăn uống, phương tiện vận chuyển...Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc lựa chọn tour của các thương hiệu uy tín.