Dr.Thanh và khát vọng đưa thương hiệu Việt ra thế giới

Một trong những CEO có tầm nhìn xa với chiến lược, mục tiêu đưa thương hiệu Việt tiến vào các thị trường quốc tế đó chính là Tiến sĩ Trần Quí Thanh - người sáng lập và là Giám đốc điều hành của Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát, đây là một công ty hàng đầu trong ngành FMCG tại Việt Nam, và cũng là một trong những doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.

DR. THANH – CEO and Founder

Tiến sĩ Trần Quí Thanh bắt đầu khởi nghiệp từ một cơ sở sản xuất nước giải khát nhỏ vào năm 1994, sau nhiều năm nghiên cứu sản xuất và bán ra thị trường nhiều sản phẩm nước uống đa dạng, Tân Hiệp Phát trở thành công ty đi đầu trong cuộc cách mạng hóa ngành công nghiệp nước giải khát ở Việt Nam, sẵn sàng cạnh tranh với các đối thủ lớn từ nước ngoài.
Hiện nay, Tiến sĩ Trần Quí Thanh hướng đến việc sản xuất dòng sản phẩm có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng và đã đạt được Thương hiệu quốc gia nhiều năm liền, đó là: Trà thanh nhiệt Dr. Thanh, Nước tăng lực Number1 và Trà xanh không độ.
Để đáp ứng về dòng sản phẩm có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam, Tiến sĩ Trần Quí Thanh đã mạnh dạn đầu tư 10 dây chuyền sản xuất Aseptic của Đức, Ý hiện đại nhất thế giới, cùng với nhiều nhà máy hiện đại ở cả 3 miền đất nước, đủ khả năng cung cấp sản phẩm cho người tiêu dùng thuộc 63 tỉnh thành của Việt Nam, và đồng thời xuất khẩu đến 16 quốc gia trên thế giới.
Tiến sĩ Trần Quí Thanh đã xây dựng Tân Hiệp Phát đặt trọng tâm vào việc xây dựng con người. Tân Hiệp Phát có các giá trị cốt lõi, tầm nhìn và sứ mệnh rõ ràng. Trong đó, giá trị “Có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội” được đề cao và thực hiện trong suốt quá trình hoạt động của công ty.