Lời chúc ngày 8/3 bằng tiếng Anh dễ thương và ý nghĩa

1. Wishing you a day that’s just like you… really special!

(Chúc bạn một ngày giống như bạn vậy... Hết sức đặc biệt!)

2. Wishing a very Happy Women’s Day lớn the most amazing women I know

(Gửi đến người đàn bà đặc biệt nhất mà tôi biết lời chúc Ngày nữ giới vui vẻ!)

Xem thêm: Cùng tỏa sáng | Trần Uyên Phương






3. What lies behind us and what lies before us are tiny matters compared to what lies within us. You are an inspiration to me.

(Những gì ở đằng sau và các gì ở phía trước chúng ta chỉ là những trắc trở vụn vặt so với các gì ở bên trong chúng ta. Bạn là 1 nguồn cảm hứng của tôi).

4. No matter from which angle. I look at you. You appear to be an angel and Women’s Day is the perfect lớn say: I am so lucky to have you in my life.

(Bất cứ khi nào trong mắt anh, em cũng như một thiên thần và ngày Quốc tế nữ giới là dịp tuyệt vời để anh có thể kể rằng: Anh thật cực kỳ may mắn lúc mang em trong cuộc đời!).

5. I just gathered some fresh flowers to say “Hello” and lớn wish you a day as bright and cheerful as you are!

(Tôi vừa mới gom các đóa hoa tuoi để đề cập "Xin chào" và chúc bạn một ngày tươi sáng và vui vẻ như chính bạn vậy!).

6. My world is beautiful because of you and I wish lớn spend the rest of my life loving you. I love you forever!

(Thế giới của anh thật tươi đẹp vì có em và anh muốn dành phần đời còn lại để yêu em. Yêu em mãi mãi).

7. A sister is someone, who is sweet and supportive, kind and loving, cheerful and inspring, a friend and my all time laughter. Sis, you mean so much more than words can say… I love you just gathered some fresh flowers lớn say “Hello” and to wish you a day as bright and cheerful as you are.

(Một người chị, ngọt ngào và phải chăng bụng, vui vẻ và yêu thương, xoành xoạch trợ giúp em, một người bạn và xoành xoạch làm cho em cười. Chị của em, chị sở hữu ý nghĩa phổ thông hơn các lời em có thể kể... Em yêu chị! Em vừa gom các đoá hoa tuoi lại để nhắc "Xin chào" và chúc chị 1 ngày tươi sáng và vui vẻ như chị đang có!).

8. We may not be able to see each other or listen lớn each other often. But thoughts of you fill my heart with fond memories of the times we have spent together. Thinking of you!

(Chúng ta không thể ở gần nhau hoặc lắng nghe nhau thường xuyên. Nhưng suy nghĩ về em đã lấp đầy trái tim anh mang các kỷ niệm thơ ngây mà chúng ta đã cùng nhau trải qua. Anh luôn nhớ về em!).

9. For all the times you’ve brought a smile and made my days seem brighter. For sharing ups and downs with me and making my burdens lighter. For doing the caring things that make a special friend. Your frienfship is a joy. I wish it never ends! Happy Women’s Day!

(Vì những lần bạn đã mang đến 1 nụ cười và khiến ngày của tôi phát triển thành tươi sáng hơn. Vì đã san sẻ những thăng trầm và khiến cho gánh nặng của tôi nhẹ hơn. Vì sự để ý thật tình của bạn, đã khiến cho bạn trở thành một người bạn đặc biệt. Tình bạn của bạn là 1 điều hạnh phúc. Tôi mong nó sẽ ko bao giờ kết thúc! Chúc mừng ngày đàn bà.)

10. On this special day, celebrate life. Take a break from your busy schedule. Let your hair down, have fun and do what your heart says. Coz today is your day. Have a great Women’s Day!