Bị phát hiện đang 'tâm sự', đôi bồ ăn lá ngón tự vẫn

Vô tình gặp lại người yêu cũ, đôi người tình vào rừng tâm sự thì bị phát hiện nên cả hai ăn lá ngón tự tử.

Xem thêm: Tin tức an ninh Bình Định mới nhất ngày hôm nay

Sáng 5-4, ông Hồ Văn Quý, Phó chủ toạ UBND thị trấn Trà Lâm, huyện Trà Bồng (Quảng Ngãi) công nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ trẫm mình bằng lá ngón khiến hai người chết.

ngừng thi côngĐây là anh H. V. B. (36 Tuổi) và chị H. Th. Nh. (20 Tuổi) cộng trú thôn Xanh, phường Trà Lâm, quận Trà Bồng (Quảng Ngãi). Theo người thân nạn nhân, anh B. Và chị Nh. Trước kia từng sở hữu tình cảm với nhau. Song do nhiều lý do nên cả 2 không tới được có nhau. Sau lúc chia tay, anh B. Lập gia đình và đã có 2 con, còn chị Nh. Cũng lập gia đình và cũng đã sở hữu con.



Lá ngón là nỗi ám ảnh người dân miền núi ở Quảng Ngãi. Ảnh minh họa


đến cuối tháng 3 vừa qua, cả hai ngẫu nhiên gặp nhau tại một đám cưới trong thôn. Sau chậm triển khai, cả hai cộng nhau vào rừng "tâm sự" thì bị người nhà phát hiện.

Vì mắc cỡ nên sáng ngày 2-4, chị Nh. Đã vào rừng sắp nhà hái lá ngón ăn tự tận. Trước khi ăn lá ngón, chị Nh. Đã gọi điện cho anh B. Báo trước là mình ăn lá ngón. Ngay sau khi nhận được điện thoại, anh B. Ngay tức thì chạy về nhà chị Nh. Nhưng đã quá muộn. Đau buồn vì dòng chết của chị Nh., anh B. Nhặt những lá ngón còn xót lại cạnh thi thể chị Nh. Tự vẫn theo.

đến trưa 2-4, người dân trong thôn mới phát hiện chị Nh. Chết ở trong nhà, riêng anh B. Vẫn còn thở nên được người dân đưa đi cấp cứu tại trọng tâm y tế thị xã Trà Bồng. Bên cạnh đó, anh B. Đã tử vong ngay sau Đó.

Trước ngừng thi côngĐây, tại những huyện miền núi ở Quảng Ngãi cũng xảy ra hàng chục trường hợp tử tử vì ăn lá ngón. Chính quyền rộng rãi địa phương cũng đã huy động lực lượng vào rừng tìm phá lá ngón, giảm thiểu tự tử bằng lá ngón.