CEO è Quí Thanh cho rằng, "Dịch vụ vàng" là dành cho mọi người mua của mình thay vì chỉ quan tâm cho người dùng bên ngoài.
Xem thêm: https://goo.gl/BBBaJA
"Dịch vụ vàng của nhà quản lý" là 1 trong các cốt lõi quan trọng giúp Tân Hiệp Phát hướng tới chỉ tiêu "Xây dựng lực lượng – thỏa mãn người mua vì sự lớn mạnh bền vững". Đây cũng chính là chủ đề được đưa ra trao đổi tại "Diễn đàn quản lý – Quý 1/2018" của Tập đoàn Tân Hiệp Phát, diễn ra vào chiều ngày 27/2.
Fanpage trằn Quý Thanh: https://www.facebook.com/tranquythanhceo
Qua những luận bàn, tranh cãi sôi nổi, diễn đàn xác định vai trò của nhà quản lý để đảm bảo nhà cung cấp vàng gồm 3 nguyên tố quan trọng gồm: xây dựng đội ngũ; PDCA và bàn giao ước quả; cải tiến hệ thống. Theo Đó, CEO è Quí Thanh cho rằng, "Dịch vụ vàng" là dành cho mọi người dùng của mình thay vì chỉ quan tâm cho người mua bên ngoài.
Trong chậm tiến độ, cấp trên hay đồng nghiệp là 1 trong những quý khách quan trọng mà các nhà điều hành cần phải đặc thù lưu tâm. Mỗi nhà điều hành cần hiểu rằng, chờ mong của cấp trên dành cho viên chức luôn là kết quả. Còn đối với mỗi nhân viên, điều họ mong chờ dành cho cấp trên của mình lại là năng lực. Đề cập đến vàng là nói tới các điều quý giá. Dịch vụ vàng dành cho người mua sẽ được mô tả qua khả năng thuyết phục, khả năng dẫn dắt của người điều hành.các thành viên Tân Hiệp Phát tích cực tham dự phát biểu.
…Và cương trực thảo luận với nhau tại Diễn đàn điều hành để cùng nhau giải quyết những vấn đề, tình huống mà diễn đàn đưa ra.
Bà è Ngọc Bích – Phó giám đốc điều hành Tập đoàn Tân Hiệp Phát khẳng định : "Điều quan yếu để đảm bảo dịch vụ thỏa mãn quý khách là nhà quản lý cần cho nhân viên tin rằng cách họ xử lý vấn đề luôn nhất quán và đáng tin cậy". Song song, theo Bà Bích, nhà điều hành phải làm sao để viên chức mang thể chủ động làm việc còn quản lý chỉ là người tiếp thu kế hoạch; phải biết đơn vị, triển khai kế hoạch theo tiêu chí của tổ chức.
Đăng nhận xét