Lãnh đạo nhà trường xử lý như thế nào: Vụ việc cô giáo bắt học sinh uống nước giẻ lau bảng

Chủ đề: Cô giáo phạt học sinh uống nước giẻ lau bảng

Một trong những vấn đề đang được cộng đồng mạng quan tâm, các bậc phụ huynh vô cũng phẫn nộ về việc trong ngành giáo dục liên tục xuất hiện những tiêu cực. Liên quan đến sự việc, cô giáo Nguyễn Thị Minh H. (SN 1993) - Giáo viên chủ nhiệm lớp 3A5 Trường Tiểu học An Đồng (An Dương, Hải Phòng) đã phạt cháu Phạm Phương Anh do nói chuyện riêng trong lớp bằng cách yêu cầu em này súc miệng bằng nước giặt giẻ lau bảng đã khiến dư luận bức xúc.


Trường Tiểu học An Đồng - nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Internet.
Vụ việc sẽ liên tục được cập nhật và thông tin qua: Cô giáo phạt học sinh uống nước giẻ lau bảng
Trao đổi với chúng tôi tối 5/4, ông Lê Anh Quân - Chủ tịch UBND huyện An Dương thông tin: "Hôm nay, đại diện Phòng GD&ĐT, UBND huyện, đoàn công tác của Sở GD&ĐT đã có mặt tại Trường Tiểu học An Đồng để xác minh và giải quyết sự việc của cô giáo H.

Chiều nay, BGH nhà trường đã họp hội đồng kỷ luật và thống nhất quyết định chấm dứt hợp đồng với cô giáo Nguyễn Thị Minh H. do vi phạm nghiêm trọng đạo đức nhà giáo khi bắt học sinh súc miệng bằng nước giặt giẻ lau bảng".

Quyết định chấm dứt hợp đồng lao động với cô H. có hiệu lực kể từ ngày 5/4.

Lãnh đạo Sở GD&ĐT thành phố cũng như Bộ GD&ĐT đã có chỉ đạo bằng văn bản quyết liệt để chấn chỉnh lại việc này nhằm tránh các sự vụ tương tự. Sắp tới, huyện sẽ tiến hành họp toàn bộ lãnh đạo các trường trên đại bàn để rút kinh nghiệm về tác phong, đạo đức nhà giáo.