Trần Quý Thanh và các thành c��ng bước đầu cộng doanh nghiệp tỷ đô

Chỉ trong 6 tháng, hơn 6.000 trật tự trong ngành nghề sắm hàng, giao vận và thanh toán được chuẩn hóa. Thời kì giao hàng rút ngắn tới 50% và sắp đến là 80% để "tối ưu hóa sự thỏa mãn khách hàng" như mục tiêu của ông Trần Quý Thanh.

Fanpage Trần Quý Thanh: https://www.linkedin.com/company/tran-quy-thanh-ceo-tan-hiep-phat

"Mô hình đã thực sự đổi thay, ko còn bí quyết vận hành 'một người quyết định', thay vào chậm tiến độ là sự phân cấp, phân quyền và giám sát, giám định thưởng phạt", bà è Uyên Phương, Phó TGĐ Tân Hiệp Phát cho biết chỉ sau một năm, hiệu quả vận hành đã tăng lên 25%.

không những thế, việc thoát khỏi gót chân Achilles về quản trị chỉ là bước đầu cuộc cải tổ. Để vươn ra thế giới, họ cần các đối tác đồng hành tin cậy.

quy tụ sức mạnh, kết nối giao thương

4 thay doi giup tan hiep phat tro lai an tuong
Tân Hiệp Phát đã thực hành 1 bước đi "vô tiền khoáng hậu" khi tập kết được sức mạnh tập thể mang hơn hai.500 đối tác để cùng thực hiện khát vọng vươn tầm châu

Á."Hãy túa dây, nhổ neo ra khơi để cánh buồm của bạn đón trọn lấy gió". Đáp lại lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, cuối tháng 9/2016, Tân Hiệp Phát đã tổ chức ngày hội kết nối giao thương, 1 sự kiện chưa từng có doanh nghiệp Việt nào công ty trước Đó dành cho hàng nghìn đối tác kinh doanh.

có vị thế là nhãn hiệu giải khát Việt tỷ đô, Tân Hiệp Phát mang hơn 2.500 đối tác trong và ngoài nước với số lượng cần lao làm cho việc trong các doanh nghiệp này lên tới hơn 100.000 người. Đây là tiền đề cho đơn vị này doanh nghiệp "Ngày hội kết nối giao thương" giúp các tổ chức kết nối, san sớt kinh nghiệm, mở ra cơ hội kinh doanh hướng tới tiêu chí cùng lớn mạnh, chuyên dụng cho người sử dụng.

"Tân Hiệp Phát chẳng thể vươn ra biển lớn giả dụ thiếu các bên và chúng tôi sẵn sàng làm cho cầu nối để các bên cùng tiến ra toàn cầu 1 cách bền vững, tạo ra dị biệt cho sản phẩm, nhà sản xuất có nhãn hàng Việt", bà è cổ Uyên Phương khẳng định. Và tất nhiên, ngày hội kết nối giao thương sẽ liên tục được mở ra trong thời gian đến theo cam kết của bà Phương.

Trong bối cảnh toàn cầu hóa, sự đoàn kết của những doanh nghiệp đề cập riêng và hội nhập cộng đồng kinh tế thế giới tổng thể là mệnh lệnh khẩn thiết để những đơn vị tăng trưởng. "Ngày hội kết nối giao thương" giúp Tân Hiệp Phát tụ hội được sức mạnh từ hàng ngàn đối tác, tạo lợi thế trong cuộc đua với những đơn vị đa đất nước trên hành trình vươn tầm châu Á.

đầu cơ kỹ thuật, nâng cao chất lượng sản phẩm

4 thay doi giup tan hiep phat tro lai an tuong
Number One Chu Lai đi vào hoạt động sẽ dùng cho hàng triệu người tiêu dùng tại thị phần toàn miền Trung – Tây Nguyên và xuất khẩu.

Giữa khi sự cố bất thần "từ trên trời rơi xuống" can dự tới nhà băng tưởng là đòn chí mạng giáng vào kế hoạch đầu tư nhà máy, mở mang cung cấp để đáp ứng người tiêu dùng, Tân Hiệp Phát vẫn cho thấy sự kiên cường đáng kinh ngạc lúc họ quyết tâm đưa nhà máy Number One Chu Lai vào hoạt động trong sự ngỡ ngàng của giới Quan sát vào cuối tháng 3/2017.

Number One Chu Lai được biết tới là nhà máy độc nhất tại Việt Nam với dây chuyền chiết Aseptic theo kỹ thuật sát trùng khô hiện đại nhất toàn cầu (Aseptic Blow Fill – ABF) do hãng GEA Procomac (Ý) vững mạnh và được FDA – Cục điều hành Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ chứng thực đủ điều kiện cung ứng khử trùng các sản phẩm mang độ acid thấp như sữa.

Ngay lúc đi vào hoạt động, nhà máy Number One Chu Lai phát triển thành mắt xích quan yếu đưa Tân Hiệp Phát trở lại ấn tượng qua việc nâng cao sản lượng tiêu thụ mang công suất lên tới 48.000 chai sản phẩm/giờ/dây chuyền để tạo ra nhu cầu thị phần miền Trung – Tây Nguyên và xuất khẩu.

Điều này cho thấy quyết tâm của Tân Hiệp Phát giữa muôn trùng khó khăn vẫn cố gắng vững mạnh nhà máy, đầu tư công nghệ, nâng cao sản lượng lên tới vài triệu lít mỗi ngày theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, đáp ứng các đề nghị khó tính nhất, ko chất bảo quản, màu nhân tạo và tuyệt đối sát trùng của người tiêu dùng.

phấn đấu tương tác sở hữu người dùng

4 thay doi giup tan hiep phat tro lai an tuong
Theo thẩm định của các doanh nghiệp dò la thị trường, những sản phẩm như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đang có sự tương tác thấp nhất sở hữu người tiêu dùng.

nếu điều kiện cần là sự cải tổ phương thức quản trị, tụ họp sức mạnh đối tác và nâng cao kỹ thuật tạo ra chất lượng sản phẩm chuẩn quốc tế thì phấn đấu phát triển kênh bán hàng và tiếp thị trên nền tảng số là điều kiện đủ giúp Tân Hiệp Phát mang những bước trở lại ấn tượng như hiện giờ.

Theo thẩm định của các chuyên gia Digital marketing, Tân Hiệp Phát là một trong số ít những tổ chức tiên phong đổi thay phương thức tiếp thị và bán hàng sang nền móng đa dụng cụ để đáp ứng lề thói sắm mua của người sử dụng trên môi trường trực tuyến.

Kết quả, chỉ trong 5 tháng đầu năm 2017, kênh bán hàng tiên tiến của công ty này nâng cao 157% (gấp 3 lần) so sở hữu cùng kỳ năm 2016, theo bật mí của chính CEO nai lưng Quí Thanh trên trang tư nhân tranquithanh.com.vn

cố gắng tiếp thị theo xu thế trải nghiệm, tương tác trực tiếp mang người tiêu dùng cũng được Tân Hiệp Phát đẩy mạnh tạo nên sức ảnh hưởng lớn trên cộng đồng mạng. Chính sự tương tác mới lạ, thân thiện và quyến rũ này giúp Tân Hiệp Phát trở nên nhãn hàng có sự nhận mặt phải chăng nhất sở hữu người sử dụng trong năm qua và dẫn đầu ngành hàng nước giải khát có lợi cho sức khỏe. Điều này đã trực tiếp đánh dấu sự trở lại ấn tượng của Tân Hiệp Phát trên thị phần giải khát Việt.