Thấy con nức nở nhìn theo xe đưa nhà gái trở về, cha mắt đỏ hoe từ trên xe chạy ào xuống ôm: “Con gái bố lấy chồng thật rồi“

"Người con gái hạnh phúc nhất là khi có 2 người đàn ông yêu thương mình" - câu nhắc được lan truyền trên mạng chẳng phải sai chút nào khi kế bên người cha vĩ đại luôn chở che, bao dong thời giờ đây con gái còn có thêm một người chồng khiến điểm tựa cứng cáp luôn yêu thương ở bên mỗi khi ốm đau hay yếu mềm.
>>>>>Nguồn: Tin tức bình định
Cha chạy lại xúc động ôm thật chặt tiễn con về nhà chồng khiến cho phổ thông người nức nở, "Con gái bố lấy chồng thật rồi".

Ví như ngày cưới là ngày trọng đại và hạnh phúc nhất trong đời của người con gái thì chậm triển khai cũng là ngày mà cha mẹ cảm thấy trống trải nhất khi phải xa con.

Hình ảnh người cha nén xúc động, trao cho con gái loại ấp ủ thật chặt trong ngày con đi lấy chồng được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người rơi lệ, đặc biệt là các cô gái chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng.
Đoạn san sẻ trên mạng phố hội khiến cho nhiều người xúc động, nghẹn ngào. Ảnh chụp màn hình
Những hình ảnh xúc động trên đã được ghi lại bởi trương mục Q.V cố nhiên lời san sẻ, "Có lẽ quãng thời gian sung sướng nhất của người con gái là khi còn ở bên bác mẹ. Ngừng thi côngĐây sẽ là các ngày thanh thoát yên ả nhất của cuộc đời! Lúc về nhà chồng cuộc sống sẽ khác đi, biết bao bỡ ngỡ, cạnh tranh khi hòa nhập với cuộc sống mới ở nhà chồng. Vui buồn sướng khổ tự mình ấp ôm lấy, các nước mắt những nụ cười cũng chẳng thể ỉ ê tai mẹ như ngày xưa!".


Được biết, sau khi đưa con gái về nhà chồng, cha và các người nhà trong gia đình phải chia tay con. Nhìn mẫu xe chở gia đình nhà gái lăn bánh, cô dâu ko cầm được nước mắt.