Tin tức bình định: Án mạng thảm sát tại nghĩa trang 3 người thiệt mạng

Công an thị xã Hoài Ân, thuộc tỉnh Bình Định đang gấp rút tiến hành các bước điều tra tại hiện trường vụ án mạng khiến cho 3 người chết gồm 1 cụ ông cùng con dâu và cháu nội.
>>>>>Nguồn: https://vietnammoi.vn/binh-dinh-an-mang-tai-nghia-dia-3-nguoi-trong-mot-gia-dinh-tu-vong-120782.html
Theo thông tin ban đầu, sáng 22/7, Nguyễn Trung Vinh (37 tuổi) trú tại thôn Đức Long, phường Ân Đức (huyện Hoài Ân, Bình Định) là người đang bị mắc bệnh thần kinh, chạy vào nghĩa trang thôn Đức Long.
an mang 3 nguoi chet tai nghia trang thuoc tinh binh dinh
Nơi xảy ra vụ việc. (Nguồn: Google Maps)
Sau Đó, bố đẻ của Nguyễn Trung Vinh là ông Nguyễn Trung Hạnh (65 tuổi) cùng vợ con của Vinh là chị Nguyễn Thị Vi (31 tuổi) và cháu Nguyễn Trung Đàn (5 tuổi) đi tìm Vinh.

Cụ thể, tới trưa cùng ngày, theo tin tin tức Bình Định cập nhật, người dân phát hiện thi thể của cả 3 người trên tại nghĩa trang thôn Đức Long. Cả 3 người đều đã chết tại hiện trường cùng 1 khúc gỗ có dấu hiệu có thể là vật gây án. 

Hiện tại, đối tượng Vinh đã bị bắt để phục vụ cho công tác điều tra vụ án. Việc lấy vết tích vụ án tại hiện trường đang được thực hiện rất khẩn trương vì với tình hình rất có khả năng trời sẽ xuất hiện những trận mưa vào chiều tối cùng ngày. Chính vì thế công tác khám nghiệm hiện trường càng hoàn thành sớm sẽ càng đẩy nhanh tiến độ cho công tác điều tra.