Tin tức bình định: Cần nhanh chóng khắc phục tuyến QL1

Vào ngày 19.6 vừa qua, đại diện của Cục quản lý các con phố bộ 3 (hiện đang thuộc Tổng cục các con phố bộ, Bộ GTVT) có thông tin cho biết rằng đã có văn bản hỏa tốc gửi đến Ban điều hành Dự án con đường Hồ Chí Minh buộc phải sớm khắc phục 21 cầu bị hư hỏng trên QL1.
>>>>>Xem thêm: Tin tức bình định

tin tuc binh dinh online moi nhat hom nay moi ngay
Ảnh minh họa
Cũng trong giai đoạn này, ban điều hành Dự án tuyến phố Hồ Chí Minh là đại diện chủ đầu tư Dự án nâng cấp, mở mang QL1 đoạn Km 1153 - Km 1212 + 400 (từ H.Phù Mỹ tới TX.An Nhơn, thức giấc Bình Định) bằng nguồn vốn trái khoán chính phủ.

Trong đợt kiểm tra vào đầu tháng 6, Cục quản lý con đường bộ 3 nhận thấy sở hữu 16 cầu trong Công trình bị hư hỏng khe co giãn. Không những thế, sở hữu 5 cầu khác trong Dự án này đã được ưng chuẩn tôn tạo các hư hỏng (do ảnh hưởng bởi những đợt mưa lũ năm 2017) trong khoảng tháng 1 nhưng đến nay vẫn chưa được triển khai.

Dưới sự đề nghị từ Cục điều hành đường bộ 3 đến Ban quản lý Dự án con đường Hồ Chí Minh tổng hợp, Con số bắt buộc xử lý nghiêm đối sở hữu các nhà thầu thiếu trách nhiệm trong bảo hành.